Liên hệ

Media World call center

13/12/2017

Media World Call Center

 

Giới thiệu sản phẩm

Hệ thống Call Center của Media World là trung tâm tiếp nhận, xử lý & chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại (IP-Phone hoặc Di động) được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây.

 

Có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp từ Inbound (Ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của Khách hàng…) cho tới Outbound (Tư vấn bán hàng / kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm…).

 

Giải pháp Call Center có khả năng đáp ứng yêu cầu của 1 Tổng đài chuyên nghiệp với hàng chục đến hàng trăm chuyên viên, với khả năng thực hiện / tiếp nhận hàng ngàn cuộc gọi mỗi ngày nhờ khả năng định tuyến phân phối cuộc gọi thông minh và khả năng giám sát chất lượng cuộc gọi để từ đó cho phép Doanh nghiệp tối ưu hoạt động chăm sóc Khách hàng của mình.

 

Media World Call Center

 

Lợi ích của giải pháp

  1. Tính ổn định cao Online 24/7
  2. Khởi tạo nhanh, dễ dàng mở rộng hệ thống
  3. Tiết kiệm chi phí, tự động hóa chăm sóc khách hàng
  4. Quản lý giám sát, nâng cao chất lượng dịch vụ.
  5. Không phụ thuộc vào vị trí, vùng miền
  6. Không cần nhân viên kỹ thuật chăm sóc hệ thống

 

Media World Call Center

 

Tính năng nổi bật

Ticket - Case management


Các ticket được tạo từ các nguồn sẽ được tự động chia việc cho nhân viên. Các agent, phòng ban có thể luân chuyển ticket cho nhau để cùng xử lý 1 công việc.Báo cáo chi tiết ticket: thời gian phản hồi lần đầu, thời gian xử lý trung bình, báo cáo chi tiết theo nội dung...

 

Tính năng Email

Tự động lấy các email trong hòm thư chung về hệ thống, chia các email tới nhân viên. Email marketing: Hỗ trợ cá nhân hóa nội dung Email, gửi theo chế độ thủ công, hoặc tự động theo lịch. Báo cáo số lượng email nhận vào, gửi ra, số email thành công, số email đọc...

 

Tính năng SMS

Tích hợp tin nhắn thương hiệu (SMS Brand Name). SMS Marketing: Hỗ trợ cá nhân hóa nội dung SMS, gửi theo chế độ thủ công và tự động theo lịch. Báo cáo số lượng sms gửi ra theo ngày, tuần, quý, nhóm, chuyên viên...

 

Tính năng tổng đài

Tích hợp với số hotline các mạng VNPT, FPT, CMC, Gtel, SIM Box, hoặc các nhà mạng khác hỗ trợ SIP Trunking. Định tuyến nâng cao: định tuyến tự động cuộc gọi tới nhân viên xử lý: lịch làm việc, theo thời gian, xoay vòng, gặp gần nhất, skill based, theo thuộc tính khách hàng (vip / blacklist / dynamic field). Giám sát cuộc gọi: nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi. Hệ thống báo cáo phân tích chi tiết.

 

Tính năng Outbound

Tạo chiến dịch outbound: gọi điện, email, sms theo 2 chế độ manual / automated. Tạo bảng câu hỏi / câu trả lời cho chiến dịch gọi điện. Import / Export khách hàng vào chiến dịch từ file. Báo cáo kết quả thực hiện chiến dịch

 

Tính năng CRM

Quản lý khách hàng cá nhân và tổ chức. Công cụ phân lớp, phân tích khách hàng. Hợp nhất thông tin, lịch sử tương tác khách hàng đa kênh. Import / Export dữ liệu khách hàng. Theo dõi chi tiết lịch sử tương tác khách hàng.

 

Cơ sở tri thức (KB)

Doanh nghiệp tùy chỉnh được các thông tin trên trang KB như màu sắc, logo, banner...Công cụ soạn thảo article WYSIWUG, hỗ trợ soạn thảo theo mã HTML, hỗ trợ link Video, ảnh, bảng biểu. Import theo template excel được cung cấp sẵn

 

Mọi thông tin liên hệ xin gửi về:

Điện thoại: (028) 38 688 856 - (028) 36 22 3333

Email: tuyendung@mediaworld.com.vn

Facebookhttps://www.facebook.com/tuyendungmediaworld/

 

mediaworld.com.vn

Tags: Contact Center Dịch vụ thuê ngoài Call center Tổng đài viên


facebook