Chăm sóc khách hàng - Call center

21/11/2017

Chăm sóc khách hàng - Call center

 

Là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Call Center và BPO, Media World có khả năng cung cấp tổng đài CSKH tùy chỉnh thỏa mãn các yêu cầu khác nhau của doanh nghiệp, từ một tổng đài phức tạp 24/7 đa chức năng, đa ngôn ngữ tới tổng đài rất nhỏ gồm vài điện thoại viên với chức năng thoại đơn giản. Nhờ quy trình hợp tác và làm việc chặt chẽ với doanh nghiệp đối tác, Media World tự tin vào khả năng cung cấp một tổng đài chăm sóc khách hàng toàn diện và phù hợp nhất với quý doanh nghiệp. Trước khi triển khai bất kỳ dự án nào, đội ngũ triển khai của chúng tôi luôn đầu tư thời gian và công sức để nghiên cứu về công ty, sản phẩm, dịch vụ, và quan trọng hơn hết là khách hàng của doanh nghiệp.

 

Chăm sóc khách hàng - Call center

 

Để có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất tới khách hàng, chúng tôi luôn luôn chú trọng đến các giải pháp về nhân sự, kỹ thuật và cơ sở hạ tầng. Các giải pháp đó là nền tảng cơ bản, ảnh hưởng quyết định đến việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
 

Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp gồm nhiều lĩnh vực: tiếp nhận và xử lí yêu cầu của khách hàng (inbound), thăm dò và khảo sát nhu cầu khách hàng, nghiên cứu thị trường, telesale, telemarketing (outbound), tiếp nhận và xử lí đơn hàng, duyệt tin đăng... Đặc biệt, hiện nay chúng tôi đang cung cấp 05 nhóm dịch vụ chính:

 

Cung cấp nhân lực

 

Chúng tôi luôn cho rằng chất lượng đội ngũ điện thoại viên là yếu tố quyết định chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi đã xây dựng và luôn hoàn thiện một quy trình khép kín từ khâu tuyển dụng, đào tạo và giám sát chất lượng nhằm đảm bảo chất lượng nhân sự mà chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng.

 

Với đội ngũ Điện thoại viên được đào tạo bài bản, chất lượng;  đội ngũ quản lý nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các nhà khai thác MobiFone, Vinaphone, Viettel,... Media World Contact Center cung cấp dịch vụ cho thuê nhân công ĐTV làm việc tại địa điểm của khách hàng.

 

Cung cấp hệ thống & phần mềm

 

Với đặc thù hoạt động của dịch vụ Contact Center là 24/24, thời gian downtime gần như bằng 0, chúng tôi tập trung đầu tư hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại với tổng đài IP Contact Center Nortel CS1000E có khả năng cung cấp lên đến 22.000 thuê bao, phần mềm Nortel Contact Center 6.0 và hệ thống ghi âm 24/24 (Nortel là thương hiệu hàng đầu thế giới về các sản phẩm, giải pháp liên quan đến lĩnh vực Call/Contact Center), đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và bảo mật riêng của từng khách hàng. Ngoài ra, hệ thống IP Contact Center Nortel được chúng tôi đầu tư với đầy đủ các phương thức giao dịch (cuộc gọi, fax, e - mail...), và các ứng dụng khác thực hiện trên môi trường IP như hội nghị qua truyền hình, thoại, web...

 

Media World Contact Center được trang bị sẵn cơ sở hạ tầng IP Contact Center hiện đại với đầy đủ các tính năng của trung tâm giao dịch khách hàng, vì thế khách hàng chỉ cần đường truyền kết nối Internet là đã có thể sở hữu ngay một hệ thống IP Contact Center chuyên nghiệp mà không cần phải đầu tư nhiều. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cho thuê hệ thống Contact Center  (Contact Center ảo) và các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) v.v...

 

Cung cấp dịch vụ trọn gói

 

Dịch vụ cho thuê trọn gói bao gồm nguồn nhân lực, hệ thống thiết bị và phần mềm, địa điểm làm việc, đường truyền kết nối tới địa điểm của khách hàng.

 

Tư vấn giải pháp CSKH

 

Với tiềm năng về đội ngũ nhân viên của Media World và chuyên gia (cộng tác viên) giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, tài chính, ngân hàng (đào tạo, quản lý, giám sát chất lượng ĐTV...), chúng tôi liên kết với các trường đào tạo chuyên ngành, cung cấp dịch vụ tư vấn quy trình nghiệp vụ, tuyển chọn, và đào tạo ĐTV cho khách hàng là các doanh nghiệp có nhu cầu thiết lập Call Center/Contact Center cho riêng mình.

 

Bán hệ thống

 

Với lợi thế về mặt bằng diện tích khai thác, khu vực làm việc của Media World Contact Center đạt tiêu chuẩn quốc tế là 3m2/bàn khai thác. Bên cạnh đó, chúng tôi có đầy đủ các khu vực tiện ích trong Media World Contact Center phục vụ cho nhu cầu làm việc, và nghỉ ngơi, thư giãn của nhân viên như: nhà ăn, khu vực nghỉ giải lao, khu vực sinh hoạt chung, phòng đào tạo...

 

Khi hợp tác cùng chúng tôi, doanh nghiệp của bạn sẽ được cam kết trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất với chi phí vừa phải và hiệu quả thành công cao.

 

 

Mọi thông tin liên hệ xin gửi về:

Điện thoại: (028) 38 688 856 - (028) 36 22 3333

Email: tuyendung@mediaworld.com.vn

Facebookhttps://www.facebook.com/tuyendungmediaworld/

 

 

mediaworld.com.vn

 

 

Tags: Chăm sóc khách hàng đa kênh Contact Center Dịch vụ thuê ngoài Call center Chăm sóc khách hàng


facebook